step2 Câu hỏi thường gặp

Home Hỗ trợ học tập Câu hỏi thường gặp
  • step1
    Nếu có thắc mắc, vui lòng tìm ở mục "Câu hỏi thường gặp" trước.
  • step2
    Nếu ở mục "Câu hỏi thường gặp" không có thắc mắc tương tự bạn muốn tìm, vui lòng đăng bài viết vào mục "Hỏi đáp 1:1".
  • step2
    Nếu bạn không thỏa mãn với câu hồi đáp tại mục "Hỏi đáp 1:1", vui lòng gọi đến tổng đài để được giải quyết nhanh chóng.
Thanh toán Có những phương pháp thanh toán nào?
Bạn có thể thanh toán bằng thẻ cào điện thoại, thẻ Visa/Master, ATM, internet banking, chuyển tiền qua ngân hàng, hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng của AnyStudy.

Phương pháp thanh toán có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình của công ty.
Thanh toán Khi thanh toán không thể sử dụng được coupon và cash.
Rất tiếc, sau khi hoàn thành nạp tiền và thanh toán sẽ khó có thể thay đổi phương tiện thanh toán hoặc áp dụng cash và coupon. Hãy sử dụng khi thanh toán cho bài giảng sau.
Thanh toán Muốn hủy đặt hàng khi chưa thanh toán hay nạp tiền.
Nếu chưa thanh toán hay nạp tiền, thì khi quá thời hạn thời gian cho phép, việc đặt hàng sẽ bị hủy tự động. Chính vì thế chỉ cần để nguyên trạng thái chưa nạp tiền là được.
Thanh toán Có thể trả góp khi chuyển tiền qua ngân hàng hay không?
Rất tiếc, chúng tôi không hỗ trợ thanh toán bằng nhiều lần.
Nếu muốn thanh toán nhiều lần, vui lòng dùng thẻ tín dụng.
Thanh toán Thanh toán xong rồi nhưng lại muốn thay đổi phương thức thanh toán.
Rất tiếc, sau khi hoàn thành xong việc thanh toán, bạn không thể thay đổi phương thức thanh toán được.
Thanh toán Chi tiết thanh toán có thể xác nhận ở đâu?
Sau khi Đăng khập vào trang web của Any Study, bạn vào phần "Lớp học của tôi > Quản lý thanh toán" thì bạn có thể xác nhận được nội dung chi tiết khoản thanh toán về bài giảng bạn đã mua.
Thanh toán Muốn nhận ưu đãi thêm.
Chuyển đổi Apoint đã tích lũy sang cash thì bạn có thể sử dụng được khi thanh toán. Việc cung cấp Apoint mỗi tháng lại được tiến hành khác nhau. Bạn có thể thanh toán bài giảng sau khi chuyển đổi Apoint đã tích lũy sang cash.
Thanh toán Nếu không hề tham gia bài học có được hoàn lại toàn bộ chi phí không?
Rất tiếc, sau khi hoàn thành xong việc thanh toán, bạn không thể nhận lại chi phí. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi thanh toán.
Thanh toán Xảy ra lỗi khi thanh toán bằng thẻ.
1. Trường hợp nhập sai thông tin thẻ khi thanh toán
Trường hợp nhập không đúng thông tin như số thẻ, mật khẩu, thời gian hiệu lực, số chứng minh nhân dân v.v. dẫn đến phát sinh lỗi khi thanh toán.

2. Trường hợp lỗi do thẻ thanh toán
Trường hợp xảy ra lỗi do thẻ dùng để thanh toán vượt quá giới hạn hoặc thẻ bị đã bị ngưng sử dụng.