step2 Câu hỏi thường gặp

Home Hỗ trợ học tập Câu hỏi thường gặp
  • step1
    Nếu có thắc mắc, vui lòng tìm ở mục "Câu hỏi thường gặp" trước.
  • step2
    Nếu ở mục "Câu hỏi thường gặp" không có thắc mắc tương tự bạn muốn tìm, vui lòng đăng bài viết vào mục "Hỏi đáp 1:1".
  • step2
    Nếu bạn không thỏa mãn với câu hồi đáp tại mục "Hỏi đáp 1:1", vui lòng gọi đến tổng đài để được giải quyết nhanh chóng.
Điểm coupon Tôi không thể dùng Coupon của mình.
Vui lòng kiểm tra lại mã coupon, chú ý nhập chữ viết hoa, chữ viết thường, chữ số. Trường hợp thực hiện đúng các bước, nhập đúng mã coupon mà hệ thống vẫn báo sai, vui lòng liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng để được.
Điểm coupon Khi nào và có thể đăng ký nhận coupon ở đâu?
Không phải lúc nào cũng có coupon. Chỉ khi nào có sự kiện hoặc đăng ký học bài giảng đặc biệt mới có cơ hội đăng ký nhận coupon.
Điểm coupon Tôi không thể dùng coupon của mình để thanh toán.
Rất tiếc nhưng nếu đã thanh toán một lần bằng coupon, thì không thể hủy thanh toán hoặc thay đổi được. Vì thế, khi đăng ký mua bài giảng, học viên nhất định phải kiểm tra lại lịch sử sử dụng coupon của mình.
Điểm coupon Tôi không thể đăng ký nhận coupon.
1. Do đã quá hạn thời gian hiệu lực.
Coupon học viên đã nhận đều có thời hạn hiệu lực. Vui lòng xác nhận lại xem đã quá hạn thời gian hiệu lực của coupon hay chưa.

2. So nhập sai mã coupon.
Mã coupon có bao gồm chữ cái viết hoa và chữ số. Vui lòng kiểm tra lại xem đã nhập đúng mã coupon hay chưa.
Điểm coupon Coupon đã nhận bị mất.
Coupon học viên đã nhận đều có thời hạn hiệu lực. Có thể xác nhận coupon đã quá hạn hiệu lực bằng cách nhấp chuột vào "Trang của tôi > Coupon > Coupon đã sử dụng/đã hết hạn".